Chiếc Honda Vairio eSP mới này được cập nhật thiết kế mới mẻ hơn với những tông màu mới được kết hợp và thiết kế vành mới trên bánh xe. Phiên bản màu Elegant (với hai tông màu trên thân xe) được trang bị đồng thời cả hệ thống phanh liên hợp CBS và hệ thống ngắt động cơ tạm thời ISS. Trong khi đó phiên bản Advance Matte Grey được hoàn thiện với họa tiết thiết kế có hình cánh hoa.

honda vairo esp phien ban moi ra mat thi truong indonesia

‘‘Trái tim’’ của chiếc Honda Vario eSP là khối động cơ một xy-lanh SOHC 108,2cc tích hợp phun xăng trực tiếp, công suất 8,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,.1 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Sức mạnh này được dẫn truyền qua hệ thống V-Matic. Theo tiêu chuẩn ECE R40, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 59 km/lít.

honda vairo esp phien ban moi ra mat thi truong indonesia

Một đặc điểm đáng chú ý trên chiếc xe mới của nhà Honda là hệ thống phản hồi Answer Back System có thể sử dụng bằng một điều khiển kết nối với khóa xe. Tính năng này giúp người sử dụng tìm kiếm xe của mình hiệu quả ở nơi đỗ xe. Đồng thời, chiếc xe tay ga của Honda lần này cũng có hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi gạt chân chống xuống - Side Stand Switch và hệ thống Brake Lock - Khóa phanh rất hữu ích cho trường hợp đỗ xe trên dốc.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Xe cũng sử dụng một phanh đĩa trước và phanh trống sau cùng hệ thống CBS. Dự kiến Honda sẽ sản xuất 100.000 chiếc mỗi tháng.

honda vairo esp phien ban moi ra mat thi truong indonesia

Xe có giá khởi điểm 16,675 triệu IDR (khoảng 28,05 triệu đồng) với bản CBS, 17,475 triệu IDR (29,38 triệu đồng) với bản CBS-ISS. Đây là hai tùy chọn của ba phiên bản màu gồm màu đen, màu đỏ và màu trắng. Còn phiên bản màu xám đen tiên tiến có giá bán khởi điểm 16,775 triệu IDR (28,2 triệu đồng) với bản CBS và 17,575 triệu IDR (29,55 triệu đồng) với bản CBS-ISS./.