hoi thi tuyen truyen nghi quyet dai hoi lan thu xii cua dang va nghi quyet dai hoi dang cac cap thanh cong tot dep

Ban Tổ chức tặng hoa và Chứng nhận cho các TS tham dự Hội thi

Tham dự hội thi, các TS đã trải qua các phần thi: Thuyết trình, Trả lời câu hỏi và Năng khiếu. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, các TS đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu rộng cũng như khả năng thuyết trình về Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Nhiều phần thi của các TS được Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng nội dung và kỹ năng truyền đạt sáng tạo, hiệu quả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho TS Nguyễn Thị Thúy Hồng (Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo); giải Nhì thuộc về TS Thân Thị Mai Linh Lan (Đảng bộ Báo Thái Nguyên); 2 giải Ba thuộc về TS Vũ THị Hồng Huệ (Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh). Đây cũng chính là 4 TS sẽ đại diện cho Cụm thi số 2 tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối.

Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải Khuyến khích cho các TS tham dự Hội thi.

Hội thi là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng và những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong các cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên, quyết tâm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.