Tham dự hội thi có sự tham gia của 12 thí sinh, là những thí sinh xuất sắc nhất tại vòng thi ở cấp cơ sở. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: phần thi thuyết trình, phần thi trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu. Trong đó tại phần thi thuyết trình, các thí sinh trình bày những hiểu biết của mình về những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết và các văn kiện của Đại hội lần thứ XII của Đảng, có sự liên hệ các nội dung đó gắn với thực tiễn triển khai thực hiện Nghị quyết tại cơ quan, đơn vị nơi công tác. Tại phần thi trả lời câu hỏi các thí sinh trả lời các câu hỏi về Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Đặc biệt phần thi năng khiếu, kỹ năng tuyên truyền bằng hình sân khấu hóa các thí sinh đã được thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo.

hoi thi tuyen truyen nghi quyet dai hoi lan thu xii cua dang va nghi quyet dai hoi dang cac cap
Toàn cảnh Hội thi Ảnh.Văn Minh

Nhiều thí sinh được Ban Tổ chức đánh giá đều được với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự đầu tư công phu, nhiều phần thi đã được Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng nội dung và kỹ năng tuyên truyền sáng tạo, hiệu quả.

Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền sâu sắc đường lối, chủ trương và những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Góp phần nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng và hành động, củng cố niềm tin, động viên toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

hoi thi tuyen truyen nghi quyet dai hoi lan thu xii cua dang va nghi quyet dai hoi dang cac cap
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh tham dự Hội thi Ảnh.Văn Minh

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thoa đến từ sở Tư pháp; trao 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh còn lại.