Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên, người lao động Báo Thái Nguyên đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt một số nội dung chính của Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8, khóa XII gồm các nội dung như: Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2018, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2019; Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và một số vấn đề quan trọng khác…

Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng cho thấy, năm 2018, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã hoàn tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhiều chỉ tiêu đã vượt so với Nghị quyết như: cử cán bộ đi đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, kết nạp đảng viên mới…; các số báo phát hành trong năm đã bám sát định hướng công tác tuyên truyền, nhiệm vụ chính trị của địa phương, chủ đề năm và những sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh.

Báo Thái Nguyên tiếp tục duy trì các Cuộc thi báo chí viết do Trung ương và tỉnh phát động. Hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng”, trong năm, Báo đã nhận được trên 130 tác phẩm tham dự. Qua đánh giá của Tòa soạn, năm nay, có nhiều tác phẩm dài kỳ được đầu tư công phu. Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao thưởng cho 24 tác phẩm xuất sắc tuyên truyền về chủ đề này./.