hlv truong viet hoang chia tay hai phong san sang dan dat viettel
Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chia tay câu lạc bộ Hải Phòng sau V-League 2019. (Ảnh: Nguyên An)

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vừa chia sẻ những dòng tâm sự chia tay ban lãnh đạo, cầu thủ và người hâm mộ của câu lạc bộ Hải Phòng trên trang Facebook cá nhân.

Cựu danh thủ Thể Công sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng của đội bóng đất Cảng từ mùa giải tới.

"Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỷ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại và tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước," huấn luyện viên Trương Việt Hoàng mở đầu 'tâm thư' chia tay Hải Phòng.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến với tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các cổ động viên trung thành, nhiệt huyết của câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có một ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho các tình cảm đó. Xin chân thành cảm ơn các bạn," ông Hoàng chia sẻ.

Quyết định chia tay Hải Phòng sau 5 năm gắn bó của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng không phải điều bất ngờ. Hợp đồng của ông cùng câu lạc bộ Xứ Hoa phượng đỏ đã kết thúc từ tháng 9/2019. Nhưng khi ấy do đội bóng chưa có phương án thay thế cũng như đang trong cuộc đua quyết liệt của mùa giải nên ông ở lại dẫn dắt cho tới khi V-League 2019 chính thức khép lại.

Theo nguồn tin của VietnamPlus, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chọn dẫn dắt câu lạc bộ Viettel sau khi chia tay Hải Phòng.

Hiện cựu cầu thủ Thể Công cùng đội bóng 'màu áo lính' đang thực hiện đàm phán hợp đồng.

Trong khi đó, câu lạc bộ Hải Phòng khả năng cao sẽ chọn Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường vào vị trí huấn luyện viên trưởng.

hlv truong viet hoang chia tay hai phong san sang dan dat viettel

Thành tích tốt nhất của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng là giúp đội bóng giành Á quân V-League 2016 khi chỉ thua đội vô địch về chỉ số phụ. (Ảnh: Nguyên An)

Cùng trong tâm sự chia tay câu lạc bộ Hải Phòng, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng tiết lộ rằng điều đáng tiếc nhất của ông khi dẫn dắt đội bóng này là không thể vô địch V-League 2016. Khi ấy, đội bóng đất Cảng cùng điểm với Hà Nội FC nhưng do về hiệu số phụ nên không thể vô địch.

"Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V-League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục," huấn luyện viên 43 tuổi bày tỏ./.