Ở vòng 6 V-League, Hải Phòng đã chia điểm đầy kịch tính với CLB Hà Nội trên sân Lạch Tray. Điều đáng nói là sau trận đấu, các CĐV của Hải Phòng đã “đột kích” phòng họp báo. Liên tục có những tiếng chửi tục hướng về HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) và sau đó HLV Trương Việt Hoàng phải bỏ họp báo giữa chừng vì không thể kiểm soát được CĐV.

hai phong bi phat da tren san khong khan gia vi vu quotchui trong tai
Ở trận đấu tới trên sân nhà, "chảo lửa" Lạch Tray sẽ không có khán giả vì Hải Phòng không quản được CĐV. (Ảnh: Minh Hoàng)

Ngày 21/2, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho đội chủ sân Lạch Tray: Phạt 50 triệu đồng và phải thi đấu trên sân không có khán giả trong trận đấu vòng 8 gặp QNK Quảng Nam (diễn ra ngày 5/3 trên sân Lạch Tray). Án phạt này là bởi Hải Phòng không “quản” được CĐV, gây ra sự lộn xộn sau trận đấu.

Nói về vấn đề này, HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) cho biết: “Tôi rất hiểu đặc trưng của các CĐV Hải Phòng, họ rất nhiệt huyết, nhiệt tình. Nhưng cũng mong các CĐV cư xử sao cho không ảnh hưởng đến đội bóng”.

Mùa giải năm ngoái, CĐV Hải Phòng cũng từng có hành động tương tự khi bao vây phòng họp báo, lăng mạ cầu thủ đội khách và kéo nhau tràn xuống sân./.