“Giờ cao điểm giao thông” - người bạn đường tin cậy
Giờ cao điểm giao thông” - Chương trình phát thanh trực tiếp ở tần số 105,6 Mhz hệ FM do Đài PT-TH Thái Nguyên sản xuất

Sáng 1/10, trong số nhiều kênh sóng với các chương trình hay để lựa chọn, anh Phạm Hoài Phương - Chủ tịch diễn đàn Otofun Thái Nguyên đã chọn tần số 106,5 MHz hệ FM với “Giờ cao điểm giao thông” - chương trình phát thanh trực tiếp phản ánh về tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh do Đài PT-TH Thái Nguyên sản xuất. Anh Phương chia sẻ: “Qua kênh FM của Đài PT-TH Thái Nguyên tôi thấy nó giúp cho mọi người những thông tin về đoạn đường bị tắc. Rất tốt và thuận tiện”.

Với 2 buổi phát sóng thường nhật tại khung giờ cố định từ 6h45 đến 7h45 và từ 16h30 đến 17h30, chương trình mang đến cho khán thính giả những thông tin hữu ích về tình hình giao thông cũng như các kiến thức pháp luật về trật tự ATGT và kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các tin tức nổi bật trên các lĩnh vực cũng được các Biên tập viên của chương trình liên tục cập nhật đến quí thính giả.

“Giờ cao điểm giao thông” - người bạn đường tin cậy
Chương trình phát sóng hàng ngày tại khung giờ cố định từ 6h45 đến 7h45 và từ 16h30 đến 17h30

Nhà báo Tạ Duy Hưng, Phó trưởng phòng Phát thanh, Đài PT-TH Thái Nguyên cho biết:“Hôm nay là chương trình đầu tiên, chưa thể trọn vẹn được. Vì đây là chương trình có sự tương tác nên người dẫn chương trình phải có năng khiếu và khả năng theo dõi. Chúng tôi phải theo dõi từ 4 nguồn thông tin khác nhau khi dẫn. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải rèn luyện”.

Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Trưởng phòng Phát thanh, Đài PT-TH Thái Nguyên khẳng định: “Chương trình “Giờ cao điểm giao thông” đòi hỏi sự tương tác nhiều đối với thính giả và người tham gia giao thông. Thông điệp mà chương trình muốn gửi tới quý vị và các bạn là khi tham gia giao thông, bên cạnh việc thực hiện đúng luật, chúng ta hãy ý thức, văn hóa, trách nhiệm khi tham gia giao thông”.

Nội dung thông tin đa dạng và liên tục được cập nhật, hình thức tương tác trực tiếp, cách thể hiện hấp dẫn - “Giờ cao điểm giao thông” - chương trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Đài PT-TH Thái Nguyên sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quí thính giả trên sóng FM tại tần số 106,5 MHz./.