“Giờ cao điểm giao thông” - Kênh phát thanh hữu ích với người dân Thái Nguyên
Ách tắc về giao thông vào những khung giờ cao điểm tại T.P Thái Nguyên

Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội, Thái Nguyên được ghi nhận là địa phương có số lượng phương tiện xe ô tô con trong tốp 10 của cả nước. Thực trạng chung của các đô thị lớn là hạ tầng giao thông chưa đáp ứng kịp với sự gia tăng nhanh chóng của phương tiện thì quá tải xung đột và ách tắc về giao thông vào những khung giờ cao điểm là tất yếu.

Sự ra đời của chương trình “Giờ cao điểm giao thông” trên sóng phát thanh của Đài PT-TH Thái Nguyên vừa qua được xem là cực kỳ hữu ích khi không chỉ góp phần giảm bớt vấn nạn tắc đường, kẹt xe tại các điểm đen về giao thông mà còn được người dân xem như người bạn đồng hành không thể thiếu khi tham gia giao thông vào các khung giờ cao điểm.

“Giờ cao điểm giao thông” - Kênh phát thanh hữu ích với người dân Thái Nguyên
“Giờ cao điểm giao thông” của Đài PT-TH Thái Nguyên đã được thính giả nhiệt tình ủng hộ, tương tác

Anh Nông Thành Đạt, 1 khán giả ở Thành phố Thái Nguyên cho biết: “Mình thường xuyên đi làm vào buổi sáng và buổi chiều là đón con cháu. Thế thì tình trạng tắc đường rất là nhiều, Đài PT-TH Thái Nguyên có chương trình phát thanh “Giờ cao điểm giao thông” thông báo với bà con biết là giờ nào tắc để có lựa chọn khác thì mình thấy rất hữu ích giờ cao điểm. Tại chương trình, nhiều khán giả cũng có sự cộng tác, thông tin kịp thời, nóng hổi về những đoạn đường bị tắc cho người tham gia giao thông biết và có sự lựa chọn khác rất hợp lý, tránh được tình trạng về nhà muộn”.

Anh Hoàng Bảo Trung, một khán giả khác cũng ở thành phố Thái Nguyên thông tin: “Kênh này ra đời rất là hữu ích đối với người dân khi tham gia giao thông ở địa bàn thái nguyên.Vì hiện nay, do sự phát triển của đô thị, lượng xe tham gia giao thông lớn, thường xuyên xảy ra tắc đường hàng ngày".

Anh Lê Văn Ngọc thì chia sẻ: “Mong muốn là bà con khi tham gia giao thông, đến những giờ cao điểm này cũng thường xuyên bật cái kênh này lên để mà làm sao mà giảm tải được cái ách tắc”.

Giờ cao điểm giao thông” của Đài PT-TH Thái Nguyên rất mong nhận được sự tương tác của quý vị khán giả, để kênh thông tin này thật sự là người bạn đường tin cậy, đồng hành với quý vị trên mọi cung đường hàng ngày vào giờ cao điểm./.