Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành xuất sắc tại SEA Games 32 và giải vô địch thế giới Muay năm 2023
Các vận động viên nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tham dự 2 sự kiện thể thao lớn này, các vận động viên của tỉnh đã giành được thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam, với 06 huy chương vàng, 04 huy chương đồng tại SEA Games 32 và 01 huy chương vàng, 01 huy chương đồng tại Giải vô địch thế giới Muay năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí khẳng định thành tích của thể thao Thái Nguyên tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, hay giải vô địch Muay thế giới chính là những phần thưởng cao quý, xứng đáng đối với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, kiên trì, bền bỉ không ngừng của các huấn luyện viên, vận động viên Thái Nguyên.

Tại chương trình, các vận động viên và huấn luyện viên đã vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh. Nhân dịp này, Mobifone Thái Nguyên; Công ty CP Liên doanh Bubalus Group; Tập đoàn T&T Group; CLB Môtô tỉnh Thái Nguyên đã trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên.