Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Biểu dương và chúc mừng thành tích của các huấn luyện viên, vận động viên, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khẳng định thành tích của thể thao Thái Nguyên tại SEA Games 32 và Giải vô địch thế giới Muay năm 2023 chính là những phần thưởng cao quý, xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, kiên trì, bền bỉ không ngừng của đội ngũ những người làm công tác thể dục thể thao của tỉnh; đồng thời là niềm vinh dự, tự hào của quê hương Thái Nguyên trên các đấu trường thể thao trong nước, quốc tế... Đồng chí nhấn mạnh: "Đây là những phần thưởng hết sức quý báu với đồng bào nhân dân các dân tộc trong tỉnh Thái Nguyên. Chúng tôi rất tin tưởng vào ngành Thể thao của tỉnh Thái Nguyên và sự nỗ lực, cố gắng nhiệt huyết của từng đồng chí huấn luyện viên, vận động viên, các đồng chí lãnh đạo trong ngành Thể thao của tỉnh".

Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải và Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao Bằng khen cho các vận động viên có thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam.

SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 đến 17/5. Tham gia Đoàn Thể thao Việt Nam dự kỳ SEA Games này, tỉnh Thái Nguyên có 9 vận động viên chính thức và 2 huấn luyện viên. Các vận động viên Thái Nguyên tham gia thi đấu 4 môn: Jujitsu, Kun Khmer, Đua thuyền và Bóng đá nữ. Cùng thời gian này, Thái Nguyên có 2 vận động viên và 1 huấn luyện viên tham gia Giải vô địch Muay thế giới được tổ chức tại Thái Lan. Tại SEA Games 32, các vận động viên Thái Nguyên đã thi đấu xuất sắc, giành được 10 huy chương các loại (trong đó có 6 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Đồng). Còn tại Giải vô địch Muay thế giới, vận động viên Thái Nguyên giành được 2 huy chương (gồm 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Đồng).

Huấn luyện viên Dương Thị Mai, đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: "Cô trò chúng tôi rất vinh dự, tự hào, xúc động khi nhận được sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh".

Vận động viên Nguyễn Hồng Thái, Đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên cho hay: "Với tinh thần đoàn kết đồng đội, sự chăm sóc, quan tâm tận tình của ban huấn luyện, gia đình đã tạo nên sức mạnh tập thể giúp chúng em có tinh thần quả cảm, sức chiến đấu quyết liệt, giành thắng lợi tại SEA Games 32".

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 7 huấn luyện viên, 11 vận động viên của tỉnh giành thành tích xuất sắc. Các đơn vị, doanh nghiệp cũng trao thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên với tổng số tiền trên 150 triệu đồng./.