gap mat doan dai bieu tinh thai nguyen tham du dai hoi phu nu toan quoc lan thu xii
Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Hoài Thanh

Trước ngày Đại hội chính thức khai mạc, ngày 6/3, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh Thái Nguyên tham dự Đại hội. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh Thái Nguyên.

Trong không khí trang trọng, thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng 17 đại biểu phụ nữ tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên được tham dự Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Thông tin đến các Đại biểu những thành tựu nổi bật của Thái Nguyên thời gian qua, đồng chí khẳng định: Trong thành tích chung của Thái Nguyên, nhất là dấu ấn về tốc độ tăng trưởng có sự đóng góp không nhỏ của tổ chức Hội và các tầng lớp phụ nữ trong toàn tỉnh.

Đồng chí nhấn mạnh, với quyết tâm chính trị và nỗ lực vươn lên, phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều đóng góp thiết thực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đời sống vật chất, tinh thần, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, phụ nữ đã chứng minh tài năng, trí tuệ và thể hiện vai trò của mình trên nhiều lĩnh vực. Đồng chí đề nghị Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Thái Nguyên cần có sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm, tích cực tham gia đóng góp ý kiến chất lượng vào các nội dung, chương trình thảo luận tại đại hội. Bên cạnh đó, tiếp thu đầy đủ tinh thần nghị quyết của đại hội để triển khai thực hiện hiệu quả công tác hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh thời gian tới.

Với tinh thần trách nhiệm, các đại biểu phụ nữ tỉnh Thái Nguyên đang hướng về Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với niềm tin và kỳ vọng đem trí tuệ, nguyện vọng của đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Thái Nguyên tới Đại hội.