galaxy s8 co the co hai camera phia sau khong co nut home

Trong khi "Gã khổng lồ công nghệ" Hàn Quốc vẫn chưa chính thức công bố mẫu điện thoại kế thừa Galaxy S7 (trong đó dự kiến ​​sẽ được đặt tên là Galaxy S8) thì nhiều tin đồn và các thông tin được cho là rò rỉ từ nội bộ Samsung, trong đó có bản tin của tờ ETNews (Hàn Quốc) suy đoán rằng phiên bản kế tiếp của S7 sẽ có một diện mạo rất khác. Một số thay đổi được tờ ETNews suy đoàn gồm: máy sẽ không có nút Home vật lý.

Thay vào đó, điện thoại sẽ thực hiện một chức năng nút Home ở phía sau kính cường lực hoặc trong màn hình.

Màn hình hiển thị đầy tràn mặt trước. Mặt trước của điện thoại sẽ chỉ có tính năng hiển thị, không có nút bấm hoặc đường viền bo ngoài.

Phía sau là camera kép. Theo đó, S8 sẽ có một camera kép tương tự như iPhone 7 Plus.

Chip xử lý 10-nanometer. Theo nguồn tin của ETNews, bộ vi xử lý của S8 sẽ là một con chip lai giữa con chip Snapdragon 830 và Exynos.

ETNews nổi tiếng với một hồ sơ theo dõi hỗn hợp các thông tin rò rỉ về Samsung. Trong khi không phải tất cả những tin đồn mà trang tin này đưa ra là chính xác thì một số dự đoán của họ như Galaxy S7 sẽ có hai phiên bản: bản gốc thông thường và S7 Edge đã được xác nhận chính xác.

Hiện tại, Samsung đang phải đối phó với một số thất bại, bao gồm thu hồi Galaxy Note 7 và các vụ kiện với Apple. Do các rủi ro gần đây, ETNews cho rằng có thể Galaxy S8 sẽ được ra mắt sớm. Samsung đã không bình luận về các thông tin mà ETNews đăng tải./.