Wells Fargo Championship là giải đấu tiên của Dustin Johnson sau một tháng nghỉ thi đấu do chấn thương lưng. Ngôi sao người Mỹ bị ngã cầu thang tại một căn nhà thuê tại Augusta để dự Masters và phải rút khỏi giải ngay trước ngày khởi tranh.

dustin johnson ghi hai gay am o vong mot wells fargo championship
Johnson có màn trở lại ấn tượng sau chấn thương. Ảnh: PGA.

Khởi đầu từ hố 10, Johnson ghi ba birdie ở các hố 12, 15, 16 và kết thúc chín hố đầu với thành tích -3. Ở chín hố sau, anh có thêm một birdie ở hố 7 nhưng bogey ở hố 2 và 9.

"Tôi không gặp vấn đề gì về thể trạng. Đó là điều tốt. Cái tôi cần là vài vòng đấu xuất sắc", Johnson nói sau khi hoàn thành 18 hố.

Molinari độc chiếm vị trí dẫn đầu với thành tích -6. Ghi ba birdie liên tiếp từ hố 3 đến hố 5, golfer người Italy có tổng cộng tám birdie và hai bogey. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Molinari là nhóm phía sau không lớn.

Có bốn người chỉ kém anh một gậy gồm Alex Noren, J.B. Holmes, Grayson Murray, Brian Campbell. Trong đó, Holmes rất đáng chú ý vì từng vô địch Wells Fargo Championship 2014.

Ben Martin, Ken Duke và Seamus Power cùng có thành tích -4, khiến cuộc đua tranh ở nhóm dẫn đầu càng trở nên gay cấn. Tân binh của PGA Tour mùa giải này Jon Rahm tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với thành tích -3. Rahm là ứng cử viên số một cho danh hiệu Tân binh hay nhất mùa giải năm nay và đang thi đấu lên tay.

Một số ngôi sao có cùng thành tích -2 như Dustin Johnson gồm Paul Casey, Patrick Reed hay Smylie Kaufman.

Kết quả của một số golfer đáng chú ý khác: -3 Rafa Cabrera-Bello; -1 Adam Scott, Phil Mickelson.

Vĩnh San