dong chi chu tich ubnd tinh thai nguyen tham du tet trong cay tai huyen phu luong

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lương trao xe đạp tặng các học sinh nghèo của Trường THCS Phấn Mễ 2.

Trường THCS Phấn Mễ 2 hiện có trên 30 cán bộ, giáo viên. Toàn trường có gần 300 học sinh ở 4 khối lớp 6,7,8,9. Những năm qua, thầy và trò nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt. Cụ thể, trong năm học 2017, nhà trường có 4 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, 29 lao động tiên tiến; 11 học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 44 học sinh giỏi cấp huyện... Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo và học sinh trong nhà trường. Đồng chí mong muốn thời gian tới đội ngũ thầy, cô giáo và các em học sinh của Trường THCS Phấn Mễ 2 tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

Nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về Tết trồng cây, đồng chí Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã cùng với lãnh đạo huyện Phú Lương, các cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Phấn Mễ 2 trồng cây xanh tại khuôn viên nhà trường và trao tặng một số xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của trường.