tham chuc tet bo tu lenh hai quan
Đoàn công tác trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên tới cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Trọng Bình đã báo cáo với Đoàn một số hoạt động, thành tích của các đơn vị trong việc xây dựng đơn vị, giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền biển đảo, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Thời gian qua, các lực lượng của Quân chủng Hải quân luôn nắm chắc mọi diễn biến tình hình, không bị bất ngờ trong bất kỳ tình huống nào; bảo vệ vững chắc vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã gửi những phần quà của tỉnh và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân. Đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ, Chuẩn đô đốc Nguyễn Trọng Bình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của chính quyền và nhân dân trong cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã dành cho cán bộ, chiến sĩ hải quân. Chuẩn Đô đốc cũng đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật, Bộ Tư lệnh Hải quân, đồng thời đề nghị tỉnh Thái Nguyên cùng với Cục Kỹ thuật Hải quân tiếp tục đổi mới phương pháp để tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về biển đảo và chủ quyền biển đảo.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Chính trị Hải quân và Cục Kỹ thuật Hải quân. Đại diện lãnh đạo các đơn vị được đoàn đến thăm đã cảm ơn những tình cảm mà tỉnh Thái Nguyên dành cho đơn vị đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

* Nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, trong 2 ngày 16 và 17/1, đoàn cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Thanh Lòa, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Đồn biên phòng Thanh Lòa đóng trên địa bàn huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, hiện quản lý đoạn biên giới dài 14km, gồm 23 cột mốc, trong đó có 19 mốc chính và 04 cột mốc phụ. Đồng thời quản lý địa bàn xã Thanh Lòa gồm 10 xóm, bản.

Trong những năm qua, đồn thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn giao. Đồn đã quản lý tốt đoạn biên giới phụ trách. Cán bộ chiến sỹ đã làm tốt công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước…

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Đồng thời, trao tặng cho đồn máy lọc nước trị giá trên 20 triệu đồng.