tham tang qua cac gia dinh chinh sach nhan ky niem 73 nam ngay thuong binh liet si da ps
Công an tỉnh Thái Nguyên thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhì, ở xã Bình Sơn, thành phố Sông Công.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhì, ở xã Bình Sơn, thành phố Sông Công. Mẹ Nhì có chồng là liệt sĩ Quân đội nhân dân; có con là liệt sĩ Công an nhân dân, Công an tỉnh đã nhận phụng dưỡng từ năm 2015; thăm và tặng quà 5 gia đình liệt sĩ Công an nhân dân đang cư trú trên địa bàn tỉnh.

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tình hình đời sống của Mẹ Việt Nam an hùng, thân nhân các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên trong lao động sản xuất, luôn gương mẫu trong chấp hành chính sách, pháp luật, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư và tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nhân dịp này, Công an các đơn vị, địa phương cũng có nhiều hoạt động thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh Công an nhân dân và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ./.