Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh Hải quân
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền biển đảo và công tác dân vận.

Thay mặt đoàn, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các chiến sĩ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền biển đảo và công tác dân vận.

Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của chính quyền và nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân. Đồng chí khẳng định công tác phối hợp giữa tỉnh Thái Nguyên và Bộ Tư lệnh Hải quân, nhất là phối hợp trong công tác tuyên truyền đã góp phần quan trọng giúp đơn vị thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị.

Cũng trong chương trình làm việc, đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật Hải quân - đơn vị thực hiện ký kết phối hợp tuyên truyền về biển đảo với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên. Đại điện Cục Kỹ thuật Hải quân đã gửi lời cảm ơn tình cảm mà tỉnh Thái Nguyên dành cho đơn vị; bày tỏ mong muốn tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới./.