Đẩy mạnh thiết lập không gian chia sẻ, kết nối doanh nhân
Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà tỉnh Thái Nguyên tổ chức "Đêm hội kết nối", thu hút đông đảo hội viên và khách mời tham gia.

Tham dự sự kiện, các hội viên trong Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà đã có cơ hội giao lưu mở, tham quan các sản phẩm của hội viên; qua đó, cùng trao đổi ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, kinh doanh, tìm thấy những cơ hội hợp tác, quảng bá hình ảnh và phát triển hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp mình.

Bà Nguyễn Thị Bình, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Sơn Ngọc, thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà cho hay: "Thông qua Đêm hội kết nối đã giúp chúng tôi có buổi kết nối giao lưu, học hỏi với nhau để phát triển lan tỏa sản phẩm của mình".

Bà Nguyễn Thị Hương Vân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Hợp tác xã Hương Vân Trà, thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà chia sẻ: "Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được kết nối, hỗ trợ đưa lên sàn điện tử để các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, lan tỏa, cùng nhau hỗ trợ phát triển kinh tế".

Ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bio-Organic, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà cho biết: "Các doanh nghiệp sẽ quay trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn và tích cực hơn, Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà mỗi tháng sẽ tổ chức giao thương trong tỉnh và mời các chuyên gia đầu ngành về tất cả các lĩnh vực để đào tạo cho các doanh nghiệp".

Đẩy mạnh thiết lập không gian chia sẻ, kết nối doanh nhân
Những năm gần đây, Câu lạc bộ tập trung vào các hoạt động cụ thể, đi sâu vào lĩnh vực giao lưu kết hợp giao thương, cà phê doanh nhân, giới thiệu, trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp hội viên.

Được thành lập ngày 10/10/2016, Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà trực thuộc Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, là thành viên tập thể của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên và được bảo trợ thông tin bởi Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên.

Câu lạc bộ được thành lập với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận thông tin, kết nối cộng đồng doanh nghiệp với chính quyền địa phương nhằm giải quyết các vấn đề cũng như trao đổi các tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp, tạo sân chơi để doanh nghiệp quảng bá, thúc đẩy makerting, đẩy mạnh mua bán chéo sản phẩm giữa các doanh nghiệp và nắm bắt các cơ hội kết nối thương mại giữa các công ty trong nước cũng như quốc tế.

Ông Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dũng Thảo, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân xứ Trà cho hay: "Hiện các doanh nghiệp đang rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Qua những phiên như này, chúng tôi có thể tìm được nhiều đối tác trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương".

Những năm gần đây, Câu lạc bộ tập trung vào các hoạt động cụ thể, đi sâu vào lĩnh vực giao lưu kết hợp giao thương, cà phê doanh nhân, giới thiệu, trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp hội viên. Trong năm 2021, mặc dù, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng Câu lạc bộ vẫn tổ chức thành công nhiều phiên họp giao thương kết hợp trực tuyến và trực tiếp, qua đó, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá tiếp thị, tìm kiếm mở rộng thị trường để duy trì ổn định sản xuất, sẵn sàng đón cơ hội sau những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra./.