chay lon tai phong hat karaoke

Cụ thể, vào lúc 16h00 phút ngày 24/6/2017, đám cháy bùng phát tại phòng hát karaoke trên tầng 2 của nhà nghỉ Tuấn Phượng, thuộc tổ dân phố chợ 2, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ. Do kết cấu của phòng hát làm bằng các vật liệu dễ cháy như gỗ, mút..., cửa sổ đều bịt kín, chỉ có một lối cầu thang bộ đi xuống nên đám cháy diễn ra một lúc lâu mới được phát hiện.

chay lon tai phong hat karaoke

Thấy có cháy, người dân sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không hiệu quả. Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy dân phòng của huyện Đại Từ, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên, lực lượng chữa cháy cơ sở của công ty TNHH khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo đã có mặt để chữa cháy.

Do căn nhà được thiết kế dạng ống, xung quanh đều bịt kín, chỉ có một lối cầu thang lên xuống; đám cháy tỏa ra nhiều khói, khí độc và nhiệt độ cao nên lực lượng chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận gốc lửa. Sau gần 2 giờ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.