Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND 2 cấp đã báo cáo nhanh với cử tri những kết quả nổi bật của 2 Kỳ họp. Theo đó Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIII diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/7, đã xem xét, cho ý kiến vào 24 báo cáo, Tờ trình và thông qua 8 Nghị quyết quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh, đồng thời là định hướng để các ngành chức năng, địa phương thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2017 và giai đoạn 2017-2020.

dai bieu hdnd tinh va thanh pho thai nguyen tiep xuc cu tri phuong quang vinh
Các cử tri phường Quang Vinh đã bày tỏ vui mừng về thành công kỳ họp thứ 5 HĐND 2 cấp

Đối với Kỳ họp thứ 5, HĐND Thành phố Thái Nguyên khóa XVIII diễn ra trong ngày 24 và 25/7, đã xem xét, cho ý kiến vào 22 Báo cáo, Tờ trình và thông qua 3 Nghị quyết.

Các cử tri phường Quang Vinh đã bày tỏ vui mừng về thành công kỳ họp thứ 5 HĐND 2 cấp; đồng thời nêu một số ý kiến, kiến nghị như: đẩy nhanh tiến độ một số dự án chậm tiến độ, làm rõ thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang đất trồng cây lâu năm, vấn đề quy hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn phường,…

Các đại biểu HĐND và lãnh đạo địa phương đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời, làm rõ, giải trình thêm về một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được tổng hợp để gửi đến kỳ họp HĐND tỉnh, thành phố sắp tới./.