cronaldo bat ngo ban ca qua bong vang de lam tu thien

C.Ronaldo vừa mạnh dạn bán Quả bóng vàng để ủng hộ từ thiện

Mới đây, C.Ronaldo đã không ngần ngại đem danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong đời cầu thủ, Quả bóng vàng đi làm từ thiện. Cụ thể, siêu sao của Real Madrid đã mang giải thưởng mình giành được vào năm 2013 ra bán đấu giá để gây quỹ cho tổ chức Make-a-Wish.

Make-a-Wish là đơn vị từ thiện chuyên hoạt động giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo cũng như có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Và không phụ lòng C.Ronaldo, Quả bóng vàng của chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được doanh nhân Idan Ofer, người giàu nhất Israel mua với mức giá khó tin là 600.000 euro (hơn 16 tỉ đồng).

cronaldo bat ngo ban ca qua bong vang de lam tu thien

Jose Mourinho và Pep Guardiola cũng tích cực tham gia từ thiện

Một điều khá đáng chú ý là Jose Mourinho và Pep Guardiola đều đã tham gia sự kiện này. Hai vị huấn luyện viên hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh cũng đã tích cực góp công ủng hộ tới 30.000 euro (hơn 800 triệu đồng).

cronaldo bat ngo ban ca qua bong vang de lam tu thien

C.Ronaldo luôn là một ngôi sao được đánh giá cao với lòng hảo tâm

Về phần C.Ronaldo thì đây cũng không phải là lần đầu tiên chàng cầu thủ siêu sao tích cực tham gia từ thiện. Hồi hè năm ngoái, Ronaldo đã âm thầm gửi toàn bộ 600.000 euro tiền thưởng vô địch Champions League cho quỹ từ thiện của một tổ chức phi chính phủ.

Và trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Cristiano Ronaldo đã giành được tới 4 Quả bóng vàng. Nên rất có thể, trong tương lai, các cổ động viên sẽ được tiếp tục thấy CR7 rao bán giải thưởng cao quý này để phục vụ cho mục đích nhân đạo.