cong ty cp gang thep thai nguyen gap mat cac nha phan phoi
Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Ngọc Quang

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên mong muốn, năm 2017 là năm có sự hợp tác sẽ mạnh mẽ hơn giữa Công ty và các nhà phân phối nhằm đưa thương hiệu thép TISCO phát triển rộng hơn tới người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trên cơ sở những mong muốn và kỳ vọng, lãnh đạo Công ty cho biết, cả hai bên cần tăng cường sự chia sẻ những khó khăn giữa Công ty và các nhà phân phối nhằm hỗ trợ tốt hơn cho nhau.

Được biết, năm 2016, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đạt tổng doanh thu trên 8.500 tỷ đồng, trong đó 800.000 tấn thép được tiêu thụ thông qua 8 nhà phân phối cấp I trên cả nước, vượt xa so với kế hoạch đặt ra.

Năm 2017, Công ty đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt xấp xỉ 9.000 tỷ đồng, tiêu thụ thép cán đạt 800.000 tấn. Với những đánh giá khả quan trong lĩnh vực xây dựng và sự tăng trưởng kinh tế ổn định trên cả nước, đồng thời với sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty CP Gang thép với các nhà phân phối hiện nay, kỳ vọng sẽ đem lại sự phát triển bền vững, đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng của Ngành Thép Việt Nam cũng như sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh và cả nước./.