Chủ tịch Quốc hội thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao tặng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên 10 bộ máy vi tính, 10 máy in để hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh từ xa.

Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá cao những nỗ lực và thành tựu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đạt được trong suốt 70 năm xây dựng và phát triển. Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, bệnh viên là đơn vị tham gia chủ động, tích cực, hiệu quả từ công tác nghiên cứu cơ bản, cung cấp thông tin về khoa học chống dịch, cho đến việc cử cán bộ y tế trực tiếp đến các tâm dịch… để thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe, tính mạng và sự an toàn của nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ biểu dương và tôn vinh những cống hiến, đóng góp của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, người lao động Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Đồng thời, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bệnh viện tiếp tục phát huy tốt tinh thần yêu nước, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác phòng, chống COVID-19 và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao tặng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên 10 bộ máy vi tính, 10 máy in để hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh từ xa và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên bệnh viện./.