Chắp cánh ước mơ em tới trường
VNPT Thái Nguyên trao học bổng cho em Trần Hồng An.

Nhỏ nhắn, thông minh và hiểu chuyện đó chính là Trần Hồng An, học sinh lớp 2A trường tiểu học Thuận Thành, TP Phổ Yên. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị bệnh tâm thần phân liệt, mẹ lại hay đau yếu, cả nhà An hiện đang sống trong căn phòng trọ vỏn vẹn hơn 15m2. Vượt lên hoàn cảnh Hồng An vẫn chăm chỉ học tập và đạt nhiều thành tích cao. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn và khích lệ tinh thần hiếu học của Thu An, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp cận kề, VNPT Chắp cánh ước mơ đã dành tặng cho em 1 xuất học bổng trị giá 5 triệu đồng

Em Trần Hồng An - Học sinh lớp 2A, Trường Tiểu học Thuận Thành, thành phố Phổ Yên vui vẻ: "Con xin cảm ơn các cô các chú, con xin hứa học thật giỏi và ngoan ngoãn để trở thành bác sĩ chữa bệnh cho bố con và tất cả mọi người".

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh - Trường Tiểu học Thuận Thành, thành phố Phổ Yên thông tin: "Gia đình em Hồng An rất là khó khăn, bố thì bị khuyết tật nhưng em vẫn có ý chí vươn lên, An học rất là giỏi lễ phép và ngoan ngoãn".

Ngoài trao tặng học bổng cho Hồng An, VNPT Thái Nguyên cũng trao tặng 5 suất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Hy vọng với số tiền nhỏ này sẽ phần nào động viên tinh thần học tập, vượt khó vươn lên của các em.

Chắp cánh ước mơ em tới trường
VNPT Thái Nguyên trao tặng 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Thuận Thành.

Ông Nguyễn Quang Đạo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Thành, thành phố Phổ Yên xúc động: "Hôm nay thầy và trò nhà trường rất cảm kích và xúc động, món quà này để các em mua sách vở đồ dùng học tập cho năm học này và những năm tiếp theo".

Chương trình học bổng "VNPT - Chắp cánh ước mơ" do VNPT Thái Nguyên phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo, Đài PTTH Thái Nguyên triển khai thực hiện từ năm 2018. Trong năm học này, chương trình sẽ trao tặng 12 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó tiếp thêm động lực, “chắp cánh” cho các em vươn lên trong học tập, thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai, từ đó trở thành người có ích đóng góp cho sự phát triển của quê hương và đất nước.