Mới đây, sân bay ở quê nhà Ronaldo - Madeira đã chính thức đổi tên thành sân bay "Cristaino Ronaldo". Đây là một cách quảng bá hình ảnh với mục đích thu hút du lịch của nhà chức trách Madeira. Tại lễ đổi tên sân bay, siêu sao đang khoác áo Real cũng có mặt để tham dự.

buc tuong ronaldo xau xi nhan gach da tu cu dan mang
Bức tượng "xấu xí" đặt tại sân bay Cristiano Ronaldo. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, không biết có phải do làm quá vội hay không mà bức tượng Ronaldo đặt ở sảnh lại quá xấu xí. Tờ Daily Mail của anh cho rằng đây là 1 trong 10 bức tượng "xấu nhất trong lịch sử". Trong khi đó, các CĐV của Ronaldo trên khắp toàn cầu cũng lên tiếng phản đối bức tượng này.

Nghệ nhân Santos, người thực hiện bức tượng cho biết: "Ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng hết mọi người. Trách nhiệm của tôi là phải làm bức tượng đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất. Tôi nghĩ mình đã hoàn thành điều đó.

buc tuong ronaldo xau xi nhan gach da tu cu dan mang
Cư dân mạng chế ảnh: Messi sưu tập "tượng xấu" của Ronaldo.

Mỗi người có khiếu thẩm mỹ khác nhau. Bạn thấy xấu, tôi thấy đẹp là điều bình thường. Dù gì tôi nghĩ rằng bức tượng này sẽ trở nên nổi tiếng khắp thế giới". - Nghệ nhân Santos cho biết.

Ngay lập tức, bức tượng "Ronaldo xấu xí" trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng bức tượng này giống như của quái vật Goombas trong phim Superman. Ý kiến khác lại cho rằng tác giả bức tượng có "tư thù" với Ronaldo nên cố tình làm xấu hình ảnh của anh./.