* Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn công tác thăm và chúc Tết tại tỉnh uỷ Thái Nguyên:

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, làm việc và chúc Tết tại Thái Nguyên
Đại tướng Phan Văn Giang chúc Tết tại tỉnh uỷ Thái Nguyên.

Bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón Đại tướng Phan Văn Giang và các thành viên trong Đoàn công tác đến thăm, làm việc, chúc Tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo nhanh với Đoàn công tác về những thành tựu kinh tế - xã hội, công tác quốc phòng, quân sự địa phương của tỉnh trong năm 2022 và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, cá nhân Đại tướng Phan Văn Giang đối với tỉnh Thái Nguyên thời gian qua; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn thời gian tới, trên chặng đường phát triển của Thái Nguyên sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của lực lượng vũ trang các cấp, để thực hiện tốt công tác quốc phòng, quân sự địa phương, tạo tiền đề, cơ sở vững chắc cho sự phát triển toàn diện chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi lời cảm ơn tới địa phương, đã luôn cưu mang, che chở, hết lòng giúp đỡ các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt Đoàn công tác, Đại tướng gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Quý Mão 2023 đến toàn thể Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

* Chúc tết tại Quân khu 1:

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, làm việc và chúc Tết tại Thái Nguyên
Đại tướng Phan Văn Giang chúc Tết tại Quân khu 1.

Trong chương trình công tác tại Thái Nguyên, Đại tướng Phan Văn Giang cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Quân khu 1. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang đánh giá cao công tác chuẩn bị, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang các cấp. Đặc biệt là công tác phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương để nắm chắc diễn biến, tình hình địa bàn, với trọng tâm là đảm bảo các điều kiện để Nhân dân đón Tết an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị quân đội thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác trực sẵn sàng chiến đấu; chủ động bám nắm tình hình và quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ; tổ chức cho bộ đội vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

* Chúc tết tại phường Tân Thịnh và xã Linh Sơn:

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, làm việc và chúc Tết tại Thái Nguyên
Tặng quà lưu niệm cho phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, động viên và chúc Tết Đảng ủy, chính quyền và nhân dân phường Tân Thịnh và xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên. Đánh giá cao sự cố gắng, cùng những kết quả các địa phương đã đạt được trong năm vừa qua, đồng chí mong muốn, thời gian tới, tập thể lãnh đạo và nhân dân các địa phương tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Với mong muốn người dân các địa phương được đón Tết trong sự đủ đầy và hạnh phúc, Đại tướng và đoàn công tác đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tới Đảng bộ, chính quyền và các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Thịnh và xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên./.