Đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia là sự ghi nhận những cố gắng to lớn
của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Ảnh Báo TN

Được thành lập từ năm 1993, đến năm học 2011-2012 nhà trường có 7 lớp với gần 270 trẻ. Kết quả hàng năm, 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần; 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ; tỷ lệ trẻ chuyên cần hàng năm đều đạt trên 95%; các chỉ tiêu về chăm sóc giáo dục đều vượt so với yêu cầu; đảm bảo an toàn vệ sinh trong các bữa ăn cho trẻ. Với 17 cán bộ, giáo viên; 100% đạt chuẩn, trong đó có 55% đạt trên chuẩn. Chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu.

Năm học 2010-2011, Trường được Thành phố Thái Nguyên đầu tư xây dựng thêm 5 lớp học, nhà hiệu bộ, bếp ăn… với kinh phí trên hơn 2 tỷ đồng. Hiện nay, với phòng học khang trang sạch sẽ, đảm bảo đúng diện tích theo quy chuẩn, các phòng học đều có máy vi tính, thiết bị dạy và học đầy đủ, tủ đựng tư trang cá nhân cho cô và cháu. Ngoài ra trường có một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại đồ chơi ngoài trời dành cho trẻ, tạo nên một cảnh quan sinh động có tính thẩm mỹ cao.

Được đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia là sự ghi nhận những cố gắng to lớn của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Và đây cũng sẽ là nguồn động viên để nhà trường nỗ lực hơn nữa, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện, góp phần vào sự nghiệp “ trồng người” của đất nước.

Quỳnh Hoa