tong cong ty cong nghiep mo viet bac tkv ctcp ky niem 40 nam thanh lap da ps
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV có tiền thân là Công ty Than III. Hiện nay, Tổng Công ty có 13 công ty, thành viên trực thuộc và gần 4.000 cán bộ, nhân viên, nguời lao động. Trong 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty đã sản xuất và tiêu thụ 37 triệu tấn than; trên 23 triệu tấn xi măng... tổng doanh thu đạt trên 59.000 tỷ đồng. Với tinh thần quyết tâm đổi mới để phát triển, chuẩn bị mọi nguồn lực để hội nhập sâu rộng thế giới, Tổng Công ty đang tiếp tục thực hiện tái cơ cấu đầu tư theo chiều sâu; đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ; tiếp tục đổi mới và hoàn thiện quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động; tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động và tăng đóng góp cho ngân sách Nhà nước; xứng đáng với danh hiệu là đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty đã đạt được; đồng thời, cam kết tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ về các thủ tục đầu tư, quy hoạch, đất đai đối với các dự án của Tổng Công ty đang triển khai trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen và Cờ thi đua của Công đoàn Than khoáng sản Việt Nam./.