* Ngày 30/1, Đoàn Ủy ban Kiểm tra Trung ương do đồng chí Nguyên Văn Doanh, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho các hộ nghèo của xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa. Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đại diện UBND huyện Định Hóa.

Đoàn đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 hộ nghèo của xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Doanh, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các gia đình đón năm mới Kỷ Hợi an khang, thịnh vượng.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo cho các hộ nghèo thường xuyên động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình có cuộc sống ổn định.

* Trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 30/1, đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện C Thái Nguyên.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Bệnh viện C Thái Nguyên báo cáo tình hình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Bệnh viện, đồng chí Phạm Thái Hanh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể y, bác sĩ nơi đây trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bố trí lực lượng túc trực chăm lo tốt cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị trong dịp Tết, chủ động các điều kiện cần thiết để cấp cứu và điều trị cho các trường hợp không may phải vào viện trong dịp Tết.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Phạm Thái Hanh và các thành viên trong Đoàn đã tặng qùa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện.

* Cùng ngày, đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Y học Cổ truyền và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo 2 đơn vị báo cáo nhanh tình hình công tác của đơn vị trong năm 2018 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ, công tác đảm bảo chăm sóc bệnh nhân dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Đánh giá cao những đóng góp cũng như bước phát triển của Bệnh viện Y học Cổ truyền và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh trong những năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ và người lao động của hai đơn vị đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc; luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tổ chức trực 24/24h, dự trù đầy đủ các trang thiết bị y tế, nhân lực, sẵn sàng cấp cứu người bệnh.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Hà Thị Bích Hồng đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho 2 đơn vị và tặng 5 suất quà cho các bệnh nhân phải điều trị tại Bệnh viện Y học Cổ truyền trong dịp Tết.

* Đoàn do đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công cũng đã đến thăm, tặng quà cán bộ, bệnh nhân khu điều trị phong thuộc Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình.

Hiện nay, khu điều trị có 17 cán bộ, y bác, sỹ và 75 bệnh nhân đang điều trị bệnh phong. Trong nhiều năm qua, khu điều trị phong đã điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân, đơn vị luôn đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, đại diện đoàn đã thăm hỏi, gửi lời chúc tết, tặng quà tập thể cán bộ khu điều trị, chúc các cán bộ, y, bác sỹ và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong các bệnh nhân đang điều trị có sức khỏe tốt, kiên trì điều trị, mau khỏi bệnh, đồng thời tặng 5 xuất quà cho 5 bệnh nhân phong đang điều trị tại đây.