thai nguyen huong toi ky niem 70 nam ngay thuong binh liet sy 277
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà với tổng trị giá gần 6 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Tâm trú tại Thị trấn Hương Sơn huyện Phú Bình.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà với tổng trị giá gần 6 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Tâm trú tại Thị trấn Hương Sơn huyện Phú Bình. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, nhằm tri ân công lao to lớn của Mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh lớn lao, thầm lặng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Được biết, Mẹ Dương Thị Tâm sinh năm 1926, có 2 người con là liệt sĩ: Nguyễn Thông Đạo là con đẻ và liệt sĩ Dương Văn Cốc là con nuôi đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Mới đây, ngày 15­/7 mẹ Tâm mới được nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” do huyện Phú Bình thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng.

* Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội MB Bank, Đoàn thanh niên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh tỉnh.

thai nguyen huong toi ky niem 70 nam ngay thuong binh liet sy 277
Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội MB Bank, Đoàn thanh niên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, khám bệnh và cấp phát thuốc, tặng quà cho các Mẹ, các Cựu TNXP, mong các Mẹ, các Cựu TNXP sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Trong dịp này, Tỉnh đoàn sẽ trao tặng 160 xuất quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn.