thai nguyen chuan bi to chuc hoi cho trien lam moi xa phuong mot san pham thai nguyen nam 2019
Toàn cảnh buổi họp

Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ được tổ chức từ ngày 28/8 đến 3/9 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên. Dự kiến sẽ có khoảng 230 gian hàng của các đơn vị, hộ sản xuất kinh doanh, làng nghề, hợp tác xã đại diện cho các xã, phường trong tỉnh; gian hàng của một số sở, ngành…và một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, hội chợ năm nay sẽ chú trọng trưng bày các sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức Hội chợ triển lãm, tập trung vào các nội dung như: cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ cho hội chợ, số lượng gian hàng đăng ký; kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, niêm yết giá; cách thức bố trí gian hàng,…

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức khẳng định đây là dịp để các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh. Đồng chí yêu cầu các sở, ngành, cơ quan liên quan của tỉnh bám sát kế hoạch tổ chức Hội chợ triển lãm để triển khai thực hiện nhiệm vụ, trong đó cần chú trọng vấn đề bảo đảm an ninh trật tự; tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng các sản phẩm tham gia; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Hội chợ.../.