phu nu cong an tinh thai nguyen huong ve co so chung suc cung cong dong

Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở chung sức cộng đồng.

1,5 tấn gạo, 100 thùng mì tôm và 500 tấm chắn giọt bắn, đó là nhu yếu phẩm và thiết bị để phòng chống dịch COVID-19 được Hội phụ nữ Công an tỉnh ủng hộ cho các hội viên có hoàn ảnh khó khăn và khu công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Điềm Thụy, Phú Bình. Hoạt động trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái đoàn kết chia sẻ hỗ trợ hội viên phụ nữ và người lao động, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, phụ nữ Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở chung sức cộng đồng. Từ đầu năm 2020 đến nay, Hội đã trao 250 suất quà với tổng giá trị 50 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đã tổ chức các buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân hội viên phụ nữ cơ sở về âm mưu thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tổ chức các đợt về xóm, xã, trường học, gia đình chính sách, người già yếu để làm thủ tục cấp, đổi chứng minh nhân dân, qua đó tạo hình ảnh đẹp vì nhân dân phục vụ của phụ nữ Công an tỉnh Thái Nguyên trong lòng nhân dân. Ông Trần Quan Vạn, xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi già yếu, không đi lại được. Hiện nay, được sự quan tâm của Công an xã và Công an thị xã Phổ Yên về tận nhà để làm chứng minh thư cho vợ chồng tôi. Tôi cảm thấy rất phấn khởi”.

phu nu cong an tinh thai nguyen huong ve co so chung suc cung cong dong
Nhiều cán bộ nữ xung phong tăng cường về cơ sở phấn đấu trưởng thành và giữ vị trí lãnh đạo chỉ huy công an các cấp.

Không chỉ hăng hái trong phong trào Hội, hội viên Hội phụ nữ Công an luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm tích cực trong phong trào đấu tranh các loại tội phạm, vận động nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đảm bảo an ninh trật tự tại đia phương. Nhiều cán bộ nữ xung phong tăng cường về cơ sở phấn đấu trưởng thành và giữ vị trí lãnh đạo chỉ huy công an các cấp. Dù ở trong hoàn cảnh nào, các chị luôn khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thiếu tá Cao Thị Việt Hoa, Phó Trưởng Công an phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên chia sẻ với phóng viên: “Bản thân tôi luôn cố gắng khắc phục những khó khăn trong hoàn cảnh gia đình cũng như là trong việc nuôi dạy con cái để làm sao vừa hoàn thành tốt công tác chuyên môn”.

Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Linh, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh cho biết thêm: “Trong thơi gian tiếp theo, Hội phụ nữ công an tỉnh tiếp tục chỉ đạo hội phụ nữ triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua học tập và thực hiện tốt 6 điều bác Hồ dạy công an nhân dân và sẽ triển khai công trình phần việc hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng bằng những hành đông việc làm thiết thực có ý nghĩa và sẽ quan tâm đến công tác xây dựng biểu dương nữ công an cấp cơ sở tiêu biểu”.

phu nu cong an tinh thai nguyen huong ve co so chung suc cung cong dong

Nhiều cán bộ nữ xung phong tăng cường về cơ sở phấn đấu trưởng thành và giữ vị trí lãnh đạo chỉ huy công an các cấp.

Sự cố gắng tâm huyết nỗ lực của hội viên phụ nữ công an tỉnh trong công tác chuyên môn cũng như hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của chiến sĩ công an trong lòng nhân dân./.