Một buổi sinh hoạt chi bộ tổ 12 phường Phú Xá để đóng góp ý kiến vào bài tham luận về công tác dân vận của Chi bộ tổ sẽ trình bày tại Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ 16; đồng thời Chi bộ cũng tham gia đóng góp vào Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Thái Nguyên lần thứ 18 và Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

nhieu hoat dong y nghia huong ve dai hoi dang bo cac cap da ps
Một buổi sinh hoạt chi bộ tổ 12 phường Phú Xá đóng góp ý kiến vào bài tham luận về công tác dân vận của Chi bộ tổ.

Việc sinh hoạt Chi bộ luôn được tất cả đảng viên tại đây coi là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Nhờ vậy, mà mọi Nghị quyết của Chi bộ hay các phong trào thi đua của các cấp, ngành phát động đều được các đảng viên của chi bộ triển khai thực hiện tích cực và có hiệu quả. Tiêu biểu là các phong trào dân vận, hiến đất làm đường, phát triển kinh tế của tổ. Hiện cả tổ có hơn 300 hộ thì chỉ còn 1 hộ nghèo. "Thu nộp quỹ, thu nộp thuế như môn bài, thuế đất... chúng tôi cố gằng hoàn thành sớm để chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp" - ông Giang Hoa Viên, Bí thư Chi bộ tổ 12, phường Phú Xá chia sẻ.

nhieu hoat dong y nghia huong ve dai hoi dang bo cac cap da ps
Tích cực phong trào dân vận, hiến đất làm đường, phát triển kinh tế của tổ.

Những ngày sắp diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phú Xá lần thứ 16, các đảng viên trong Chi bộ 10 đang khẩn trương trang hoàng lại băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội tại nhà văn hóa và những khu vực công cộng trong tổ. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong tổ đều tích cực tham gia các phong trào thi đua để lập thành tích chào mừng Đại hội với quyết tâm cao nhất. Ông Nguyễn Văn Như, Đảng viên chi bộ tổ 10 thông tin: "Các chi bộ, đảng viên rất tích cực vận động bà con tham gia tốt các phong trào thể dục thể thao, vệ sinh đường làng ngõ xóm sạch sẽ để chào mừng Đảng bộ phường Phú Xá lần thứ 16, tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp". Ông Phan Hà Bắc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Xá cho biết thêm: "Các chi bộ đã thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện kế hoạch và Nghị quyết Đảng bộ phường, trong đó có phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Đại hội các câp".

nhieu hoat dong y nghia huong ve dai hoi dang bo cac cap da ps
Các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong tổ đều tích cực tham gia các phong trào thi đua.

Có thể thấy, với niềm tin và quyết tâm cao nhất cùng hướng về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, mỗi cán bộ đảng viên ở các chi bộ cơ sở đều thấy được trách nhiệm của bản thân với đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng này để từ đó nỗ lực tham gia các hoạt động có ý nghĩa gửi tới đại hội./.