lien chi hoi nha bao phat thanh truyen hinh thai nguyen trien khai nhiem vu nam 2019
Liên Chi hội PTTH Thái Nguyên đã khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải do Trung ương và tỉnh tổ chức trong năm 2018. Ảnh: Lăng Khoa

Trong năm 2018, Liên chi hội Nhà báo PTTH Thái Nguyên đã cụ thể hóa nội dung của nhiều phong trào thi đua vào điều kiện cụ thể của các đơn vị, qua đó phát huy hiệu quả, tính thiết thực của các phong trào.

Liên chi hội và các chi hội trực thuộc có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động; tập hợp, đoàn kết, hướng dẫn đội ngũ những người làm báo nâng cao trình độ, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của Hội Nhà báo trong hệ thống chính trị.

Trong năm, các hội viên của Liên Chi hội tham gia thực hiện nhiều chương trình, sự kiện lớn của tỉnh và đất nước như: kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948-11/6/2018; tuyên truyền về việc bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị lịch sử, văn hóa, tâm linh của Di tích lịch sử quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915; kịp thời tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Ban Chấp Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên khóa XIX…

Tích cực tham gia các giải báo chí do tỉnh, các bộ ngành Trung ương và địa phương tổ chức và đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, công tác đổi mới nâng cao chất lượng và thời lượng chương trình phát thanh, truyền hình, hợp tác sản xuất chương trình để sản xuất và cho ra mắt một số chuyên mục, mục mới đáp ứng tính thời sự và nhu cầu của khán, thính giả; hàng nghìn lượt hội viên được tham gia các khóa tập huấn chuyên môn nghiệp, phổ biến quy định mới đối với người làm báo vụ do Hội Nhà báo các cấp và Liên chi hội tổ chức.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, năm 2019 Liên chi Hội Nhà báo PTTH Thái Nguyên xác định thực hiện nhiều giải pháp trong đó tiếp tục chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng các nội dung, chương trình; tăng cường hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên, tích cực tham gia có hiệu quả các giải báo chí và chuẩn bị các điều kiện tổ chức thành công Đại hội Liên Chi hội Nhà báo Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2021 là những mục tiêu được đặt ra.

lien chi hoi nha bao phat thanh truyen hinh thai nguyen trien khai nhiem vu nam 2019
Đài PT-TH Thái Nguyên tổ chức phát động, ủng hộ “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2019” đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan. Ảnh: Lăng Khoa

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên ghi nhận những kết quả trong công tác hội của Liên chi hội PTTH, nhấn mạnh đây là Liên chi hội với số lượng hội viên đông nhất và có nhiều thành tích nổi bật, đồng chí cũng đề nghị Liên chi hội PTTH tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của Hội Nhà báo Thái Nguyên.

Nhân dịp này, Liên chi hội PTTH Thái Nguyên đã khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải do Trung ương và tỉnh tổ chức trong năm 2018.

Cũng tại chương trình, hưởng ứng “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2019” của tỉnh Đài PT-TH Thái Nguyên tổ chức phát động quyên góp tiền, ủng hộ người nghèo đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan.