huyen dai tu truot chan khi da ngoai 2 nguoi chet duoi
Hiện trường vụ việc. Nguồn: Facebook

Nạn nhân là bà Dương Thị Chung, sinh năm 1970, trú tại xóm 5, xã Hà Thượng và bà Phạm Thị Hà, cùng sinh năm 1970, trú tại xóm 10, xã Cù Vân. Theo thông tin người dân cung cấp, các nạn nhân cùng một số bạn bè đến khu vực suối Nước Vàng (thuộc Vườn Quốc gia Tam Đảo nằm trên địa phận xã Mỹ Yên) dã ngoại, trong khi đi dọc suối để chụp ảnh, 2 nạn nhân không may bị ngã xuống suối và bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Đại Từ cùng với Công an huyện và các cơ quan chuyên môn đã đến hiện trường thực hiện việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Hiện tại, cả hai thi thể đã được tìm thấy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Hiện nay đang là mùa mưa, bão, bởi vậy, tại các sông, suối, ao hồ, mực nước dâng cao bất thường và dễ xảy ra hiện tượng trơn trượt. Đây cũng là lời cảnh báo nguy cơ tai nạn đuối nước cho những khách thăm quan, du lịch, đặc biệt là các em nhỏ, cần hết sức cảnh giác và lưu ý với những địa hình sông suối, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra./.