hoi nghi hoi dong cung cap khu vuc phong thu tinh thai nguyen nam 2018
Toàn cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh – cơ quan Thường trực Hội đồng cung cấp khu vực phòng thủ tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị đảm bảo cho diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh năm 2018, chỉ đạo các đơn vị thành viên thực hiện nội dung đảm bảo.

Các sở, ngành thành viên Hội đồng nhất trí cao với báo cáo mà cơ quan Thường trực trình bày, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ các ngành được phân công, tham mưu với Hội đồng cung cấp khu vực phòng thủ tỉnh Thái Nguyên và Tỉnh ủy, UBND tỉnh để tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo cho hoạt động diễn tập thử vào ngày 22,23/11 và tổ chức thực hành diễn tập thật vào ngày 27,28,29/11/2018.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng cung cấp đánh giá cao công tác chuẩn bị của các sở, ngành thành viên. Nhấn mạnh cuộc diễn tập năm 2018 có công việc nhiều, địa bàn rộng, phân tán nhiều nơi, cả trong và ngoài tỉnh, phải tổ chức hành quân với số lượng người tham gia nhiều, do đó từng thành viên phải chủ động thực hiện nhiệm vụ được phân công; các ngành phải phối hợp chặt chẽ với cơ quan Thường trực để hoàn chỉnh kế hoạch; các số liệu phải được thống nhất để các ngành tổ chức thực hiện. Trước ngày 22/11, Hội đồng cung cấp khu vực phòng thủ tỉnh Thái Nguyên sẽ đi kiểm tra thực tế các vị trí, làm cơ sở tiếp tục chỉ đạo, đảm bảo tốt cho việc thực hành diễn tập.