Báo cáo chính trị của đảng bộ phường khóa IX trình bày tại đại hội nêu rõ: Nhờ phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo trong điều hành công việc, Phát huy tính năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm Nhờ đó mà đảng bộ phường đã cơ bản hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Cụ thể: Tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ: trong 5 năm số hộ kinh doanh trên địa bàn tăng 8,74%. Sản lượng lương thực cây có hạt bình quân đạt 1.268,12 tấn/năm Tăng thu ngân sách bình quân mỗi năm tăng từ 15÷20%/năm. Thu nhập bình quân đầu người đạt từ 50 triệu đồng trở lên /năm . Về xây dựng Đảng: có 85% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 15 - 20% chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; trên 98% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ trở lên, trong đó 15% đến 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những kết quả đó đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn ghi nhận và đánh giá cao.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất, tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu rõ những thế mạnh cũng như những tồn tại hạn chế của đại phương để thống nhất đề ra những chỉ tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ tới.

dai hoi dai bieu dang bo phuong thang loi tp song cong nhiem ky 2020 2025 phat huy dan chu khoi day suc manh tong hop chua co tg
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất, các đại biểu tập trung thảo luận, nêu rõ những thế mạnh cũng như những tồn tại hạn chế của đại phương để thống nhất đề ra những chỉ tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ tới.

Với số phiếu tập trung cao, Đại hội đại biểu phường Thắng Lợi đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới gồm 15 đồng chí, bảo đảm cơ cấu cán bộ nữ, cán bộ trẻ.