cum thi dua cac dai pt th trung du mien nui phia bac trien khai nhiem vu 2019
Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài PT-TH Trung du- miền núi phía Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2018, Đài PT-TH Hòa Bình giữ cương vị Cụm trưởng Cụm thi đua. Trong năm, các Đài đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, thực hiện tốt vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền địa phương. Là cầu nối, kênh đối thoại và tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của nhân dân với cấp ủy chính quyền; quảng bá hình ảnh của tỉnh.

Các chương trình PT-TH được các Đài ngày càng đổi mới và phát triển cả về số lượng và chất lượng, Trang thiết bị kỹ thuật PT-TH được đầu tư theo hướng đổi mới công nghệ, mở rộng các hình thức tuyên truyền đưa sóng PT-TH tỉnh đến với đồng bào cả nước và quốc tế. Góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương. Tại Hội nghị, các đơn vị trong cụm đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, đổi mới chương trình; đầu tư nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật; đổi mới tư duy thông tin báo chí…

Năm 2019, các Đài thống nhất cần tiếp tục chú trọng việc đa dạng hóa các hình thức thông tin. Chủ động trong việc cung cấp thông tin chính thống, kịp thời, đầy đủ; tăng cường đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên để nâng cao chất chượng sản xuất chương trình phát thanh truyền hình.

Đặc biệt, cần tăng cường phối hợp trao đổi chia sẻ giữa các đơn vị trong cụm để góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của các khán thính giả. Năm 2019, Đài PT-TH tỉnh Bắc Kạn là cụm trưởng cụm thi đua số 2 ngành PT-TH./.