cong ty xang dau quan doi 1 don nhan huan chuong bao ve to quoc hang ba

Thiếu tướng Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch, Tổng giám đốc Mipecorp phát biểu tại buổi lễ.

Với nền tảng ban đầu là Kho K99 của Cục Xăng dầu (Tổng cục Hậu cần) thành lập năm 2001, từ năm 2009 đến nay, Công ty Xăng dầu Quân đội 1 đã có bước phát triển mạnh mẽ trong sản xuất, kinh doanh và xây dựng môi trường doanh nghiệp quân đội chính quy, văn hóa, chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường cung cấp xăng, dầu toàn miền Bắc.

cong ty xang dau quan doi 1 don nhan huan chuong bao ve to quoc hang ba

Thiếu tướng Đào Ngọc Thạch gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba lên quân kỳ quyết thắng của Công ty Xăng dầu Quân đội 1.

Điển hình là với cơ sở vật chất ban đầu còn thiếu thốn, lượng chứa trữ 14.000 tấn, cầu cảng chỉ tiếp nhận được tàu 5.000 tấn, đến nay công ty đã đầu tư xây dựng mở rộng nâng cao sức chứa lên 40.000m3, cầu cảng tiếp nhận tàu có trọng tải đến 12.000 tấn. Hoạt động kinh doanh phát triển vượt bậc, trở thành cánh chim đầu đàn của Mipecorp. Nếu như năm 2011, Công ty đạt doanh thu trên 600 tỷ đồng thì năm 2015, con số này là hơn 1.300 tỷ đồng. Cũng năm 2011, công ty chỉ có 12 đại lý, 18 trạm bán lẻ thì nay đã là 100 đại lý và trạm bán lẻ ở nhiều tỉnh, thành phố từ Ninh Bình trở ra phía Bắc. Năm 2016, doanh thu của công ty ước đạt gần 1.600 tỷ đồng, bằng 130% kế hoạch năm.

cong ty xang dau quan doi 1 don nhan huan chuong bao ve to quoc hang ba

Công ty Xăng dầu Quân đội 1 đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Thiếu tướng Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch, Tổng giám đốc Mipecorp đã biểu dương kết quả và thành tích mà Công ty Xăng dầu Quân đội 1 đạt được trong thời gian qua. Thiếu tướng Đào Ngọc Thạch cho rằng: Việc kinh doanh phát triển bền vững là mục tiêu vô cùng quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, yêu cầu cung cấp xăng, dầu nhanh chóng, kịp thời, an toàn và chính xác, phục vụ nhiệm vụ quốc phòng và các đơn vị quân đội là mục tiêu hàng đầu. Đồng chí chỉ đạo Đảng ủy, Ban giám đốc công ty cần tích cực xây dựng tinh thần đoàn kết, xây dựng tổ chức chức Đảng TSVM. Cùng với đó, đồng chí nhấn mạnh: Trong giai đoạn hiện nay, vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu phải quan tâm, thúc đẩy mạnh mẽ hơn thông qua các biện pháp chủ đạo là: Sản xuất, kinh doanh an toàn, giữ vững khách hàng truyền thống, phát triển mạng lưới; xây dựng đạo đức kinh doanh trung thực, vì môi trường và an sinh xã hội; hoàn thiện hơn các quy chế, quy định để cán bộ, nhân viên, người lao động thấm nhuần quan điểm phục vụ chuyên nghiệp, chuyên sâu, coi trọng quyền, lợi ích khách hàng để có phương pháp ứng xử văn hóa, văn minh, lịch sự./.