Những tưởng chiếc C63 hiện tại sẽ có một phiên bản Black Series như người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, theo giám đốc AMG - Tobias Moers, một mẫu xe như vậy khó trở thành hiện thực.

amg tiet lo se khong co c63 black series moi
Mercedes-AMG C63 Black Series

Khi được hỏi bởi CarAdvice về tiềm năng của một chiếc C63 dẫn động 4 bánh, ông Moers bác bỏ điều đó và gợi ý rằng mảng hiệu suất cao của Mercedes có lẽ quá bận rộn để làm một chiếc Black Series mới.

AMG từng xác nhận sẽ tạo một phiên bản đơn giản và “nặng đô” hơn của chiếc C63 để đối đầu với BMW M4 GTS. Tuy nhiên, AMG đã đang ở giữa một sự mở rộng lớn, cuối năm ngoái AMG có thêm 10 mẫu xe mới. AMG còn đang phát triển mẫu xe tân tiến nhất tới giờ: chiếc Hypercar F1-powered Project One.

amg tiet lo se khong co c63 black series moi
Giám đốc AMG - Tobias Moers bác bỏ thông tin về việc sẽ có C63 Black Series mới.

Trong tương lai gần, Moers công nhận C-Class bản nâng cấp sẽ được ra mắt vào năm tới, và khi đó sẽ có thời gian trống để tạo nên một chiếc xe tốt hơn.

amg tiet lo se khong co c63 black series moi
Ông Moers khẳng định AMG luôn hướng tới những chiếc xe tốt hơn nữa.

“Chúng tôi sẽ đưa ra chiếc xe nâng cấp vào năm tới như mọi người đã biết. Vẫn luôn còn chỗ trống, luôn có một công cuộc theo đổi cho một chiếc xe tốt hơn. Chúng tôi cần cải thiện khả năng lái, động lực lái xe, luôn có nhiều việc phải làm. Một chiếc xe nâng cấp sẽ cho chúng tôi cơ hội để bước tiếp”./.