Lượt đi, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã thắng 2-1 trước Sài Gòn FC. Chiến thắng này cũng mang đến cho các cầu thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận tâm lý tự tin hơn khi bước vào trận tái đấu chiều nay.

vong loai giai futsal vdqg hdbank 2017 cuoc chien vi ngoi dau bang

Sài Gòn FC có lối chơi rất đa dạng.

Hơn nữa, chiều 25/3, họ thắng tưng bừng với cách biệt 4 bàn trước Kim Toàn Đà Nẵng như một bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu lượt về.

Đội trưởng Đoàn Văn Định của Hải Phương Nam Phú Nhuận tự tin khi đã quá hiểu về đối thủ: “Sài Gòn FC thi đấu phong cách phòng ngự phản công. Còn chúng tôi tùy trận đấu mà đưa ra đấu pháp. Chúng tôi chỉ chống tình huống phản công của Sài Gòn FC là đã thành công”.

Ở trận đấu lượt về, Sài Gòn FC đã để Hoàng Thư Đà Nẵng cầm hoà một cách đáng tiếc ở những phút cuối trận vì thế không thể có trọn vẹn 3 điểm để dễ dàng tính toán cho trận thư hùng chiều nay.

Về lực lượng, Sài Gòn FC không hề thua kém đối thủ cùng thành phố, nhưng phương án bảo toàn lực lượng cho vòng chung kết, đã được HLV Nguyễn Bảo Trung tính đến.

“Tôi không tập trung trận gặp Hải Phương Nam Phú Nhuận vì so về lực lượng đội Sài Gòn FC còn non hơn đối thủ.

Tới thời điểm hiện tại đội Hải Phương Nam Phú Nhuận về thể lực cũng xuống rất nhiều và đội họ chỉ có 1 lối đá pressing thôi, nên nếu như các cầu thủ của tôi tự tin thì sẽ giành chiến thắng”, HLV Nguyễn Bảo Trung cho biết.

Trong chiều nay, Kim Toàn Đà Nẵng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Sanest Touris Khánh Hoà đang tràn đầy hưng phấn. Tuy vậy, trợ lý HLV Hoàng Nghĩa Quân của đội Kim Toàn Đà Nẵng khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu đến trận cuối cùng:

“Bây giờ, đội bóng Kim Toàn Đà Nẵng bước vào trận đấu nào chúng tôi cũng cố gắng thi đấu hết sức mình, cống hiến hết sức, thi đấu trên 100% sức lực để mong muốn có kết quả tốt trong giải đấu này”./.