Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam
Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).
![]() |
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. |
Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Theo bản báo cáo Brand Footprint (Dấu chân thương hiệu) của Kantar World Panel, với chỉ số Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*) cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt nam 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 (khu vực thành thị 4 thành phố chính).
Cũng theo báo cáo này, Vinamilk 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Vinamilk là nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty có lịch sử hơn 40 năm thành lập phát triển này.
Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước như Vinamilk hiện giữ vị trí số 1 và Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu. Đánh giá về Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang “tỏa sáng” với danh hiệu là thương hiệu Sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực Thành thị 4 thành phố và Nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP.”
![]() |
Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. |
Là công ty dinh dưỡng hàng đầu, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp là sữa tươi Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên ở Việt Nam đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, sản phẩm Sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt trong quý 2/2018 đã làm phong phú thêm thị trường sữa hạt tại Việt Nam...
Những sáng tạo và nỗ lực này đã giúp gia tăng sự thâm nhập của thương hiệu (penetration growth) vào người tiêu dùng và xây dựng một chỗ đứng trong tâm trí của họ, tạo sự gắn kết để được người tiêu dùng nhớ, tin dùng nhiều hơn. Đây chính là những tham số đo lường sự tăng trưởng của một nhãn hàng trong Brand Footprint của Kantar Worldpanel.
Nghiên cứu Brand Footprint (“Dấu chân thương hiệu”) do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%.
Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18.000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực đồ uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chăm sóc gia đình./.
Tin mới hơn

Chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, tạo đột phá cho phát triển bền vững

Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Tin 24h ngày 20/7/2024

Sẽ có 4 ngân hàng được mua vàng theo mức giá do NHNN xác định

Thực hiện ngay việc thanh, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng
Tin bài khác

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5/2024

Tin 24h ngày 27/4/2024

"Không được ép buộc mua bảo hiểm kèm sản phẩm của ngân hàng"

Giá vàng SJC đổ xô mọi kỷ lục, áp sát 82 triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng sáng 26/2 tăng 300.000 đồng/lượng
Đọc nhiều

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục
![[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó](https://thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/phanletung/112021/02/10/medium/2612_d49d1cca37d4ff8aa6c5.jpg?rt=20211102102614?211102104719)
[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)
Multimedia
![[Photo] Những hình ảnh tại Lễ khởi công Dự án khu công nghiệp Yên Bình 3](https://thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/19/19/croped/medium/ttd0110920250419190305.webp?rt=202504241400?250419114126)
[Photo] Những hình ảnh tại Lễ khởi công Dự án khu công nghiệp Yên Bình 3
![[Photo] Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Đại học Thái Nguyên - Bước III giai đoạn 2021-2025](https://thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/19/13/croped/croped/medium/img-054120250419135448.webp?rt=202504241400?250419114412)
[Photo] Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Đại học Thái Nguyên - Bước III giai đoạn 2021-2025
![[Photo] Khánh thành Dự án Đường Vành đai V vùng Thủ đô Hà Nội - đoạn tuyến đi qua TP Phổ Yên và huyện Phú Bình](https://thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/19/15/croped/medium/z6519912996930-0f8fc137ccfaf01b129f38fdc9b4eaf220250419151637.webp?rt=202504241400?250419114557)
[Photo] Khánh thành Dự án Đường Vành đai V vùng Thủ đô Hà Nội - đoạn tuyến đi qua TP Phổ Yên và huyện Phú Bình
![[Infographics] Xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp](https://thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/22/croped/medium/infor-sap-xep-bo-may-0120250410222620.webp?rt=202504241400?250411122931)