Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan.

UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức phiên họp thứ 17, nhiệm kỳ 2021-2026

Trong bối cảnh có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen, với sự tập trung cao, chủ động, linh hoạt, kịp thời trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của UBND tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản phục hồi, phát triển tích cực. Trong đó một số chỉ tiêu vượt kế hoạch và nằm trong top cao so với bình quân chung của cả nước. Từ những thành tựu đáng ghi nhận đó, UBND tỉnh đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023 nhằm tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục tạo bước đột phá mạnh mẽ về tăng trưởng trong năm bản lề thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2025.

Thông tin chi tiết về nội dung này sẽ có trong chương trình Thời sự 19h45 phút hôm nay. Mời QV và CB quan tâm theo dõi./.