Đề án 3013 được triển khai nhằm khắc phục những hạn chế, tồn tại trong quản lý thu thuế, hoạt động kinh doanh xăng dầu, tiến tới quản lý bao quát toàn bộ hoạt động của các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn; đồng thời nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành chính sách pháp luật về thuế của người nộp thuế, đảm bảo công bằng, bình đẳng về nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được phổ biến kế hoạch, những quy định và những điều cần lưu ý trong quá trình triển khai dán tem niêm phong. Theo đó, một số lưu ý về việc dán tem như: dán tại vị trí nào và bảo quản tem ra sao hay vấn đề xuất hóa đơn…đã được các đại biểu làm rõ.

Ban Chỉ đạo Đề án 3013 đã có kế hoạch dán tem niêm phong các đồng hồ, công tơ tổng trên các thiết bị đo xăng dầu của các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn toàn tỉnh. Đơn vị đầu tiên là Công ty Xăng dầu Bắc Thái. Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Đề án đã thực tế việc dán tem niêm phong tại Cửa hàng xăng dầu số 61, phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên./.