Trả lời phỏng vấn kênh MUTV, HLV Jose Mourinho cho biết bộ đôi Henrikh Mkhitaryan, Luke Shaw đã hồi phục thể trạng và sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool. Trước đó, cựu tiền vệ Dortmund bị đau đùi trái sau trận derby Manchester, còn hậu vệ người Anh dính chấn thương háng trong thất bại trước Watford.

thuong binh tro lai mu gap liverpool voi luc luong manh nhat
Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw trở lại sau 1 tháng vắng mặt. (Ảnh: Sky Sports)

Sự trở lại của Luke Shaw sẽ giúp “Người đặc biệt” có thêm phương án bên hành lang cánh trái để đối phó với ngòi nổ Sadio Mane bên phía Liverpool. Trong khi Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên ghế dự bị, do cầu thủ người Armenia cần thêm thời gian để hòa nhập, sau màn trình diễn tệ hại ở trận gặp Man City.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng xác nhận, các thành viên tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2018 đều đã trở về lành lặn và toàn đội đã nhanh chóng vào guồng tập luyện. Như vậy, ngoại trừ “thương binh” dài hạn Phil Jones, MU sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại sân Anfield.

Ở chiều ngược lại, Liverpool sẽ thiếu văng hai trụ cột quan trọng là Georginio Wijnaldum và Adam Lallana trong trận đấu sắp tới. Nếu như Georginio Wijnaldum bị đau khi phục vụ ĐT Hà Lan tại vòng loại World Cup 2018, thì Adam Lallana đã phải ngồi ngoài nửa tháng nay vì chấn thương háng./.