Pogba tự tin MU sẽ bắt kịp Chelsea

Trải qua sự khởi đầu khó khăn, thầy trò Mourinho đang vùng dậy mạnh mẽ, cụ thể nhất là 6 trận thắng liên tiếp vừa qua. Với kết quả này, MU đang có được 39 điểm và chỉ còn kém Chelsea 13 điểm trong khi giải đấu còn tới 17 vòng đấu nữa.

the thao 24h pogba tu tin mu se bat kip chelsea

Pogba khẳng định MU đang trở lại cuộc đua tới chức vô địch Premier League. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ với BBC Sport, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết: “Chúng tôi không bị cách biệt quá xa so với đội đầu bảng. Tôi biết Chelsea đang dẫn đầu nhưng đây là Premier League, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra”.

Ngoài ra, cựu tiền vệ Juventus vẫn tin tưởng MU sẽ bắt kịp Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League, anh chia sẻ: “Trong thâm tâm tôi cảm thấy MU vẫn có thể giành chiến thắng trong giải đấu. Đội bóng đang có phong độ cao và tôi tin rằng sẽ tiếp tục giữ được như thế”.

Sao Juventus làm “khó” Barca và Real

Theo TuttoSport, Juventus đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Paulo Dybala. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gắn điều khoản giải phóng hợp đồng có mức phí 200 triệu euro. Đây được xem là động thái mà Lão bà muốn ngăn cản sự theo đuổi của Barca và Real.

Kiatisak e ngại bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan

Trong hai kỳ World Cup bóng đá trẻ gần đây, Đông Nam Á đóng góp đại diện của Myanmar và Việt Nam. Tuy nhiên với bóng đá Thái Lan, họ đang thống trị khu vực Đông Nam Á suốt nhiều năm qua, thế nhưng cấp độ đội tuyển trẻ lại không gặt hái được thành công như Myanmar và Việt Nam.

Điều này khiến HLV Kiatisak lo sợ bóng đá trẻ Thái Lan sẽ tụt hậu với Việt Nam trong thời gian sắp tới./.