Beckham khen ngợi Zidane

Phát biểu trên trang chủ UEFA, Beckham thừa nhận việc được tập luyện cùng Zidane trong 3 năm ở Real Madrid thực sự là giấc mơ của anh. Ngoài ra, Beckham cũng đánh giá Zidane là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Hiện tại, Zizou đang rất thành công trong công tác huấn luyện, khi dẫn dắt Real.

MU chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic

Báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin, MU đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ibrahimovic để tạo điều kiện cho tiền đạo người Thụy Điển tìm bến đỗ mới. Theo một số nguồn tin uy tín, cựu cầu thủ Barca có thể chuyển sang Mỹ chơi bóng từ mùa giải tới.

the thao 24h mu cham dut hop dong voi ibrahimovic
MU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ibrahimovic (Ảnh: Getty).

Real Madrid sẽ vô địch Champions League

Mới đây, tiền vệ Xabi Alonso – cựu cầu thủ Real khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đủ sức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Theo kết quả bốc thăm, các nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu với Juventus ở vòng tứ kết.

Than Quảng Ninh soán ngôi đầu của Hà Nội FC

Ở vòng 3 V-League 2018, Than Quảng Ninh đã hòa SLNA với tỉ số 2-2 để duy trì chuỗi trận bất bại tại mùa giải năm nay. Với 7 điểm sau 3 lượt đấu, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã qua mặt Hà Nội FC để dẫn đầu bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, Than Quảng Ninh thi đấu nhiều hơn Hà Nội FC 1 trận./.