HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh

Tuấn Anh đã trở về sau chuyến tái khám chấn thương ở Singapore. Tại đây, anh nhận được nhiều thông tin tích cực từ phía các bác sĩ về chấn thương của mình.­ Qua kết quả kiểm tra, Tuấn Anh đang bình phục rất nhanh và anh có thể trở lại sau 6 tuần nữa.

the thao 24h hagl don tin vui tu tuan anh
Chấn thương của Tuấn Anh có chuyển biến tích cực và anh sẽ sớm trở lại thi đấu cho HAGL.

Điều đó đồng nghĩa, Tuấn Anh sẽ trở lại thi đấu sớm hơn 1 tuần so với dự kiến trước đấy. Do vậy, tiền vệ người Thái Bình có thể ra sân ở vòng 13, vòng cuối cùng của giai đoạn lượt đi V-League thay vì phải sang giai đoạn 2 của giải đấu.

Trước đó, Tuấn Anh đã rất nỗ lực trong việc tập những bài tập phục hồi theo phác đồ điều trị của các bác sĩ. Hiện tại, tiền vệ người Thái Bình vẫn chỉ được tập nhẹ, tránh tiếp xúc mạnh với trái bóng để vết thương hồi phục dần dần.

Người đồng hương- Gary Medel lôi kéo Sanchez gia nhập Inter

Trước bối cảnh Alexis Sanchez đang không hạnh phúc tại Arsenal. Tiền vệ Gary Medel đã thông qua tờ Corriere dello Sport và kêu gọi người đồng hương đầu quân cho Inter.

Van Gaal khao khát dẫn dắt Leicester

Sau khi đội chủ sân King Power chia tay HLV Ranieri. Biết được thông tin, cựu HLV MU - Van Gaal đã cử người đại diện của mình tới liên hệ với Leicester và bày tỏ mong muốn được ngồi vào “ghế nóng”.

Với kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm của chiến lược gia người Hà Lan, ông có thể sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức HLV trưởng của Leicester trong thời gian tới./.