Thăm và tặng quà các đơn vị trực Tết
Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Lương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phổ Yên làm trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết, tặng quà Ban Chỉ huy quân sự TP Phổ Yên.

Đây là các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trực Tết, bởi vậy, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phổ Yên mong muốn các đơn vị sẽ tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ đón Tết tại đơn vị trong không khí đầm ấm, an vui.

* Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh động viên các đơn vị trực Tết

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến thăm và chúc Tết một số đơn vị trực và phục vụ Tết Quý Mão 2023 gồm: Tổ thao tác lưu động số 3 Trạm 110kV – Thịnh Đán, Công ty Điện lực Thái Nguyên; Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tâm thần kinh và Đài PT-TH Thái Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh về kết quả hoạt động trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; việc trực, phục vụ Tết vừa đảm bảo quân số thực hiện nhiệm vụ, vừa đảm bảo cho cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động nghỉ Tết an vui. Tặng quà, chúc Tết các đơn vị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng động viên các đơn vị bố trí, phân công quân số trực Tết phù hợp với tình hình thực tế. Tập thể các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác trực và phục vụ Tết; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc Tết tại Nhà máy luyện Gang

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động tại Nhà máy luyện Gang thuộc Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên và chúc tập thể công ty cùng người lao động đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm; nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.