Lãnh đạo tỉnh tặng quà 1/6
Đồng chí Phạm Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà tại trường Mầm non phường Lương Sơn, thành phố Sông Công.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao quà chúc mừng Tết thiếu nhi và tổng kết năm học 2022-2023 cho cô và trò trường Mầm non phường Lương Sơn, trao quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Cấp ủy, chính quyền các cấp của thành phố Sông Công cũng trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa khích lệ, động viên cô và trò nhà trường. Năm học 2022-2023, trường Mầm non Lương Sơn được thành phố Sông Công đầu tư xây mới phòng học 2 tầng, nhà hiệu bộ, nhà chức năng, khu vui chơi và nhiều công trình phụ trợ khác với tổng kinh phí gần 30 tỷ đồng. Đây là sự quan tấm rất lớn của địa phương đối với bậc học mầm non góp phần tạo môi trường thân thiện, an toàn đáp ứng yêu cầu học tập, vui chơi của các cháu.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà 1/6
Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Lễ công bố Quyết định Trường Mầm non Khôi Kỳ, huyện Đại Từ đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và trao quà cho cô và trò nhà trường.

Trường Mầm non Khôi Kỳ hiện có 15 lớp với 375 em học sinh, tỷ lệ trẻ phát triển đạt 95%. Trên cơ sở đối chiếu với các tiêu chuẩn theo quy định, trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và kiểm định chất lượng mức 3. Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao quà cho nhà trường và 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lãnh đạo huyện Đại Từ và xã Khôi Kỳ cũng tặng có nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi của trường./.